Dùng tinh bột nghệ lúc nào là tốt nhất ?

Tinh bột nghệ xay rất tốt cho sức khỏe , Tuy nhiên ví dụ k biết bí quyết sử dụng tinh bột nghệ tươi khoa học , có thể gây tác dụng xấu đối bởi sức khỏe của con người .

Bột nghệ là một bài thuốc quý phía trong y học , đã được sử dụng từ hàng nghìn năm qua. Và tinh bột nghệ  được dùng phổ biến không chỉ dẫn ở cả Việt Nam mà còn ở rất nhiều nước trên thế giới như Ấn Độ, Trung Quốc…tinh bột nghệ xay  sở hữu sức mạnh chữa viêm dạ dày, đại tràng, gan mật, phòng chống ung thư …rất thành công. Mặt khác, tinh bột nghệ xay  còn được sử dụng nhằm dưỡng da đẹp hơn lý tưởng cho nhiều chị em nữ giới như là : phòng bị và chữa nám làn da hiệu quả ; xóa mờ thẹo và tàn nhang nhanh ; ngăn chặn và chữa trị mụn trứng cá rất hiệu quả ; đặc trưng giúp khiến mờ vết nứt da , bổ máu, lưu thông máu cho chị em sau sinh đẻ cực kỳ hiệu nghiệm .

Tinh bột nghệ  được các chuyên gia khuyên dùng thường nhật như là : khiến gia vị cho món ăn, hay hòa với nước ấm và uống trực tiếp... Thế nhưng việc bổ sung tinh bột nghệ  như đường uống được các chị em áp dụng khá phổ biến . Vậy uống tinh bột nghệ xay  trước và sau bữa ăn nhằm đạt hiệu nghiệm tối đa chẳng hề nhiều chị em nào cũng biết được?

1. Trước lúc ăn:


Tinh bột nghệ tươi  đựng hàm lượng curcumin cao – chất sở hữu sức mạnh kháng viêm , kháng khuẩn và đốt cháy liều lượng mỡ vô cùng kì hiệu quả .

- Ví dụ nhiều người bị viêm loét dạ dày , tá tràng hoặc muốn giảm bớt cân mau chóng thì nên uống tinh bột nghệ  trước khi ăn nhằm  phát huy tối đa hiệu nghiệm .


2 . Sau khi ăn :


- Thường xuyên uống 1 cốc tinh bột nghệ tươi  pha với mật ong hoặc sữa tươi không đường giúp những bạn làm chủ da dẻ đẹp, trị sạch bóng nám da và tàn hương .

- Dùng sau bữa ăn 15 phút sẽ giúp cho cơ thể chống lại những bệnh tình như là : hen suyễn, cảm cúm, bận bịu , viêm họng, đặc biệt chữa viêm khớp và phòng bệnh ung thư thành công.

Tinh bột nghệ  được dùng sau bữa ăn còn giúp cho nhiều người thêm cân nặng một cách nhanh lại khá không có hại .

Cách thức dùng  tinh bột nghệ tươi  đúng phương pháp , được những thầy thuốc khuyên sử dụng mọi ngày sau đây :

Qui trình một : uống tinh bột nghệ tươi với mật ong nguyên chất :

- Cách hiệu nghiệm bậc nhất là sử dụng 2 – ba muỗng cà phê tinh bột nghệ vàng  (trong khoảng 5-10gr) cho vào khoảng 100ml nước nóng vừa , sau đó cho tăng 1 thìa mật ong nguyên chất hoặc sữa tươi không đường , đường cho dễ uống. Mọi ngày uống từ 2 -3 lần trước và sau khi ăn , dùng liên tiếp trong vòng 6-12 tháng sẽ cho hiệu nghiệm tối đa .

- Phức hợp  tinh bột nghệ tươi với mật ong hướng dẫn sở hữu tác dụng chữa đau dạ dày , phòng ngừa chống bệnh ung thư mà còn cực kỳ rất tốt cho da dẻ của bạn .

Cách thức 2 : Nắn trở thành viên tinh bột nghệ vàng bởi mật ong nguyên chất dùng mỗi ngày :

- Nhằm luôn tiện cho việc sử dụng, những bạn có khả năng hòa  tinh bột nghệ vàng  và mật ong biến thành viên nhằm uống, tương tự sẽ tích cóp được thời kì pha cùng, hơn thế lại cực dễ uống do tinh bột nghệ  đã loại trừ được hết các tạp chất nên không còn mùi hăng hắc và đắng bằng bột nghệ thông thường nên những bạn yên tâm lúc dùng cách này nhé.

- Vậy nhưng nhằm lưu trữ viên tinh bột nghệ vàng  này, mọi người nên bỏ vào ngăn ngừa mát tủ lạnh nhằm dùng dần dần hoặc sử dụng hộp có nắp đậy kín lại.
Bên cạnh đó các người tiếp đây tuyệt đối nên uống tinh bột nghệ vàng , không những tốt cho thể trạng mà còn có thể dẫn đến ác hại thân thể :
1 .Phụ nữ mang bầu không nên dùng tinh bột nghệ .
2 .Người bệnh trào ngược dạ dày đang dùng thuốc tây không nên uống tinh bột nghệ vàng .
3.Người bệnh huyết áp  nên uống tinh bột nghệ tươi .


Chú ý : khi hòa với chế tinh bột nghệ, ko nên pha với nước vừa sôi   hoặc nước quá tính nóng . Tốt no.1 nên sử dụng bởi nước nóng vừa khoảng 40 độ C. Cũng không nên dùng tinh bột nghệ xay  lúc quá đói, vì tinh chất curcumin bên trong tinh bột nghệ vàng  sở hữu tính chỉ trong môi trường kiềm, nên ví dụ những bạn uống tinh bột nghệ  bên trong lúc quá đói thì curcumin sẽ nhanh xuống ruột non, vùng làm chủ môi trường kiềm vì thế mà  curcumin sẽ phân hủy, tương tự sẽ đạt hiệu quả cao trong dùng.

Comments

Popular posts from this blog

Lợi ích xuất sắc từ sữa tinh bột nghệ xay

Dùng tinh bột nghệ tươi sao cho đúng qui trình ?